Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho chủ các cơ sở nhà trọ, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh

Cập nhật: 27-11-2022 | 14:26:01

(BDO) Sáng  27-11, Công an TP.Thuận An đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cho chủ các cơ sở nhà trọ, cơ sở nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP.Thuận An.

 Hướng dẫn cách sử dụng, kiểm tra chức năng hoạt động của phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã làm rõ trách nhiệm về  PCCC & CNCH của người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, hộ kinh doanh theo quy định tại Điều 5 Luật PCCC và Nghị định số 83/2017/NÐCP của Chính phủ và điều kiện an toàn PCCC&CNCH đối với cơ sở theo quy định.

Cũng tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sĩ đến từ Đội nghiệp vụ CA TP.Thuận An đã hướng dẫn cách sử dụng, kiểm tra phương tiện chữa cháy thông dụng; Hướng dẫn tập trung về nhu cầu trang bị phải đảm bảo theo quy định, đi sâu vào hướng dẫn, sử dụng để đảm bảo 100% đối tượng tham gia buổi tập huấn, phải có nhận thức sâu sắc và phải nắm rõ về các phương tiện chữa cháy thông dụng này. Các hộ kinh doanh, chủ các cơ sở trọ còn được hướng dẫn kỹ năng thoát khỏi đám cháy và một số dạng sự cố tai nạn trong các lĩnh vực tương tự, để chủ động và đảm bảo an toàn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên