Tuyên tuyền phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho trẻ em trước kỳ nghỉ hè năm 2022

Cập nhật: 30-05-2022 | 20:08:30

(BDO) Ngày 30-5, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với UBND phường, Công an phường, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hiệp Thành cùng Ban Giám hiệu trường Tiểu học Hiệp Thành đã tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho gần 1.000 em học sinh khối lớp 3, 4 và 5 của trường.

Đây là hoạt động cần thiết trước tình hình tai nạn thương tích, đuối nước gia tăng trong thời gian vừa qua. 

Cán bộ Công an TP.Thủ Dầu Một tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh trường Tiểu học Hiệp Thành.

Tại buổi tuyên truyền, các em đã được giao lưu và trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến những kỹ năng an toàn cần thiết khi tham gia bơi lội. Qua đó giúp các em nâng cao kiến thức, góp phần giảm thiểu khả năng tai nạn đuối nước và bảo đảm an toàn cho chính bản thân các em và những người xung quanh.

​Trước đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền cho hơn 2.000 em học sinh tại các trường tiểu học ở các phường Chánh Nghĩa, Phú Lợi, Phú Tân... Nội dung tuyên truyền tập trung về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, phòng chống bạo lực học đường và kỹ năng phòng chống cháy nổ.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên