TX. Bến Cát: Kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về đất đai

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33

Ngày 9-9, đoàn kiểm tra thi hành pháp luật tỉnh có buổi làm việc với UBND TX.Bến Cát liên quan đến 3 lĩnh vực: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất; giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực đất đai và an toàn vệ sinh thực phẩm theo chuỗi rau, củ, quả, chè năm 2014.

Theo đó, từ đầu năm đến nay, TX.Bến Cát đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật liên quan đến đất đai, Luật Hòa giải, Luật Đất đai được hơn 800 cuộc, hơn 30.000 lượt người tham dự, cấp phát 55.000 tài liệu bướm tuyên truyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Tổ chức hội nghị tập huấn khiếu nại tố cáo cho cán bộ làm công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo có hơn 200 lượt người; phối hợp đài truyền thanh thị xã và UBND các xã, phường tuyên truyền trên loa đài được gần 600 phút; phối hợp với Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh triển khai Nghị định 114 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giống cây trồng, bảo vệ và kiểm dịch thực vật, mở 2 lớp tập huấn kỹ thuật sản xuất rau an toàn theo hướng VietGAP tại xã Hòa Lợi… Ngoài ra phối hợp với Chi cục Quản lý chất lượng thực hiện giám sát chất lượng nông sản trên rau củ quả tại chợ Mỹ Phước, Phú An, An Tây, Tân Định…

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên