TX.Bến Cát: Phát động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11)

Cập nhật: 10-11-2022 | 11:24:54

Sáng ngày 9-11, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11) và tổng kết trao giải cuộc thi “Thiết kế bài giảng tuyên truyền pháp luật” năm 2022.

Sau thời gian triển khai cuộc thi “Thiết kế bài giảng tuyên truyền pháp luật”, Ban tổ chức đã nhận được 84 bài tham gia dự thi với nhiều chủ đề như tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng, chống bạo lực học đường; xâm hại, bạo hành trẻ em... Thông qua cuộc thi giúp ngành chức năng TX.Bến Cát lựa chọn những bài giảng chất lượng phục vụ cho công tác tuyên truyền pháp luật trong nhà trường và trên địa bàn dân cư; đồng thời giúp xây dựng cơ sở dữ liệu tham khảo, phục vụ nghiên cứu, trao dồi kỹ năng tuyên truyền pháp luật cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tại TX.Bến Cát. Kết quả, UBND TX.Bến Cát đã trao 12 giải tập thể, 36 giải cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát, cho biết trong những năm qua, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên địa bàn thị xã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân. Để đạt được kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của chính quyền địa phương, ban ngành, đoàn thể và sự chung tay góp sức của người dân.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên