TX.Bến Cát: Tập huấn dinh dưỡng cho phụ huynh có trẻ thừa cân - béo phì

Cập nhật: 09-09-2015 | 08:58:18

Sáng 8-9, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe, sinh sản tỉnh, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, trường Mầm non Hướng Dương cùng phối hợp tổ chức lớp tập huấn cho phụ huynh có trẻ thừa cân - béo phì. Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 ông bố bà mẹ có trẻ thừa cân - béo phì.

Tại lớp tập huấn, bác sĩ Võ Nguyên Diễm Thi, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh đã triển khai nhiều nội dung như: cách xác định trẻ thừa cân-béo phì; tác hại của việc thừa cân - béo phì; cách dự phòng cho trẻ dưới 5 tuổi mắc bệnh; hướng dẫn các ông bố bà mẹ cách điều trị có con thừa cân - béo phì… Được biết, TX.Bến Cát cùng với TX.Dĩ An được chọn là địa phương điểm mở lớp tập huấn cho phụ huynh có trẻ thừa cân - béo phì trên địa bàn tỉnh.

Qua tập huấn, giúp cho các ông bố bà mẹ có con thừa cân-béo phì nâng cao kiến thức về kỹ năng thực hành phòng, chống thừa cân - béo phì ở trẻ em. Từ đó làm tốt công tác tuyên truyền vận động để chăm lo tốt sức khỏe cho thế hệ tương lai của đất nước.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên