TX.Bến Cát: Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại các đồn biên phòng huyện Bù Đốp

Cập nhật: 06-02-2024 | 17:55:42

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng 6-2, đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại các đồn biên phòng huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước (ảnh).

Theo đó, đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Thiện và Đồn biên phòng Bù Đốp... Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ; đồng thời mong muốn các chiến sĩ nơi biên giới luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam, làm tốt công tác đảm bảo an ninh, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới trên địa bàn.    

Cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TX.Bến Cát và hứa sẽ tiếp tục giữ vững tay súng, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Trí Dũng- Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên