TX.Bến Cát: Thăm hỏi các nhà giáo lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-11-2022 | 14:06:52

(BDO) Sáng 8-11, TX.Bến Cát đã tổ chức 3 đoàn lãnh đạo đến thăm hỏi các thầy cô giáo lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2022).


Đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát thăm nhà giáo lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn tại phường Chánh Phú Hòa

Theo đó, các đoàn đã đến thăm hỏi 10 thầy cô giáo đã về hưu, thầy cô có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Mỹ Phước, phường Chánh Phú Hòa, xã An Điền và xã An Tây. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các thầy, cô tiếp tục sống vui, sống khỏe để làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu tiếp tục lao động, học tập. 


Đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát thăm nhà giáo lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn tại phường Mỹ Phước

Đồng thời, các đoàn thể hiện sự tri ân của thế hệ sau đối với các thế hệ nhà giáo đã góp phần đào tạo nhiều thế hệ học trò trở thành những công dân gương mẫu trong học tập, lao động, góp phần tích cực xây dựng Bến Cát ngày càng giàu mạnh.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X