TX.Bến Cát thăm hỏi và chia tay, bác sĩ tình nguyện viên tỉnh Quảng Trị

Cập nhật: 25-08-2021 | 15:42:11

(BDO) Sáng 25-8, đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát đã đến thăm hỏi và chia tay với các y, bác sĩ, tình nguyện tỉnh Quảng Trị đã giúp thị xã điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 3 (phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) trong thời gian qua. 


Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng hoa chia tay với các y, bác sĩ, tình nguyện tỉnh Quảng Trị đã giúp điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 3

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo thị xã đã gửi lời cảm ơn chân thành đến y, bác sĩ, tình nguyện viên tỉnh Quảng Trị đã không ngại khó khăn, gian khổ, nguy hiểm đến giúp TX.Bến Cát phục vụ điều trị cho bệnh nhân Covid-19 trong thời gian qua. Được biết, lần này đến TX.Bến Cát có 35 y, bác sĩ, tình nguyện viên đã phục vụ tại bệnh viện hơn 1 tháng. Trước tình cảm của lãnh đạo thị xã, 50% đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục ở lại phục vụ tại Bệnh viện Dã chiến số 3 thêm 1 tuần để giúp các bệnh nhân sớm khỏi bệnh trở về với gia đình.

Dịp này, lãnh đạo thị xã đã trao tặng hoa và 35 triệu đồng tri ân những tình cảm, sự cống hiến quý báu của y, bác sĩ, tình nguyện viên của tỉnh Quảng Trị dành cho nhân dân TX.Bến Cát.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên