TX.Tân Uyên: Lãnh đạo huyện đến thăm và làm việc với doanh nghiệp

Cập nhật: 27-02-2018 | 07:49:33

Sáng 26-2, đoàn lãnh đạo TX.Tân Uyên do ông Hồ Quang Điệp, Bí thư Thị ủy làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Dương và Công ty TNHH Chí Hùng.

Tại buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo với đoàn về tình hình phát triển trong thời gian qua và định hướng phát triển trong thời gian tới, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thị xã đối với tình hình phát triển của các doanh nghiệp trong thời gian qua; đồng thời nêu một số khó khăn và mong muốn lãnh đạo thị xã quan tâm tháo gỡ, như: Vấn đề đấu thầu xây dựng, mua sắm trang thiết bị; hoạt động tổ chức Đảng trong doanh nghiệp; vấn đề về thu gom xử lý rác; tình trạng ngập úng cục bộ do mưa lớn gây ra…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hồ Quang Điệp ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cho biết sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất cho các công ty hoạt động. Đối với những khó khăn mà đại diện các doanh nghiệp đã nêu, lãnh đạo thị xã ghi nhận và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, sớm giải quyết để doanh nghiệp phát triển bền vững.

VĂN THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên