TX.Tân Uyên: Nông nghiệp tiếp tục phát triển ổn định

Cập nhật: 20-08-2020 | 05:42:43

 Theo Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên, trong tháng 7, các hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tập trung xuống giống vụ hè - thu, cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt. Các đơn vị chức năng thường xuyên kiểm tra các công trình thủy nông, điều tiết nước hợp lý, bảo đảm cung cấp đủ nguồn nước tưới phục vụ cho sản xuất nông nghiệp và tiêu thoát nước kịp thời. UBND thị xã cũng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Công tác phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm được quan tâm chỉ đạo. Ngành thú y, ngành quản lý thị trường cũng thường xuyên phối hợp kiểm tra, kiểm soát giết mổ, vệ sinh thú y ở các lò mổ, các chợ để kịp thời ngăn chặn dịch bệnh, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng .

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên