TX.Tân Uyên: Phát huy hiệu quả nguồn vốn chính sách xã hội

Cập nhật: 15-01-2021 | 08:56:20

Theo đánh giá của UBND TX.Tân Uyên, năm 2020, Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên thực hiện đầy đủ các chính sách tín dụng ưu đãi cho vay hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác. Kết quả đó đã góp phần bảo đảm an sinh xã hội, tạo sự chuyển biến tích cực trong hoạt động tín dụng chính sách, giúp cho người nghèo và các đối tượng chính sách sử dụng vốn vay ngày càng hiệu quả.

Đến nay tổng dư nợ đạt hơn 286.000 triệu đồng, tăng 20,14% so với đầu năm, đạt 99,7% kế hoạch được giao. Trong năm Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã đã thực hiện giải ngân vốn cho 2.626 khách hàng, nâng tổng số hộ còn dư nợ tại Phòng Giao dịch lên 6.712 hộ. Trong đó, giải ngân cho vay chủ yếu các chương trình như hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm, nước sạch và vệ sinh môi trường, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, học sinh, sinh viên và cho vay mua nhà ở.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên