TX.Tân Uyên: Phục vụ tủ sách “Tìm hiểu về Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp”

Cập nhật: 27-03-2021 | 08:38:46

Thư viện TX.Tân Uyên vừa tổ chức phục vụ tủ sách “Tìm hiểu về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp”. Các tài liệu phục vụ đều giới thiệu chung về tổ chức và hoạt động của Quốc hội, HĐND, đại biểu HĐND các cấp như: Quốc hội Việt Nam tổ chức hoạt động và đổi mới; HĐND trong Nhà nước pháp quyền; Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; hỏi - đáp về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV; một số quy định về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thông tin chuyên đề các bài viết về ý nghĩa tầm quan trọng của bầu cử Quốc hội và HĐND.

Đây là hoạt động nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về tổ chức và hoạt động của Quốc hội, HĐND, đại biểu HĐND các cấp, hướng dẫn các kỹ năng trong quá trình thực hiện các quyền hạn và trách nhiệm của mình. Thời gian phục vụ tủ sách từ tháng 3 đến hết tháng 6-2021.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=380
Quay lên trên