TX.Tân Uyên: Tăng cường tuyên truyền chính sách pháp luật đến người lao động

Cập nhật: 29-12-2021 | 08:50:14

 Đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên cho biết, trong năm 2021 đã tư vấn cho 605 trường hợp về các chế độ chính sách lao động. Trong đó tư vấn trực tiếp cho 93 trường hợp và gián tiếp qua điện thoại 512 trường hợp với các nội dung liên quan đến Bộ luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ việc do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19…

Thông qua mạng xã hội, LĐLĐ thị xã còn tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là các nội dung liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn, người lao động. Qua công tác tuyên truyền, đa số công nhân lao động đều hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân khi tham gia lao động sản xuất trong doanh nghiệp, qua đó góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa người lao động với người sử dụng lao động.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên