TX.Thuận An: 42 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh hoạt động thường xuyên

Cập nhật: 23-12-2015 | 09:53:58

Hội thể dục dưỡng sinh (TDDS) TX.Thuận An vừa tổng kết công tác hoạt động năm 2015.

Hội TDDS TX.Thuận An hiện có 42 câu lạc bộ (CLB) TDDS (10 CLB xã, phường, 27 CLB khu phố và 5 CLB ở các ấp). Trong năm 2015, 5 xã, phường đã hoàn thành công tác phổ cập TDDS đó là An Sơn, Thuận Giao, Hưng Định, Bình Chuẩn và An Thạnh. Ngoài công tác huấn luyện, Hội TDDS Thuận An còn thường xuyên tổ chức cho hội viên (HV) giao lưu, tham quan CLB TDDS trong và ngoài tỉnh.

Các CLB TDDS còn tham gia biểu diễn phục vụ trong các dịp lễ, kỷ niệm tại các khu phố, ấp, xã, phường như kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Ngày truyền thống người cao tuổi 6-6, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Hội còn vận động HV đóng góp làm công tác từ thiện, cụ thể CLB TDDS phường An Thạnh đã thăm, tặng quà cho gần 400 người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người cao tuổi neo đơn với số tiền hơn 56 triệu đồng; CLB TDDS phường Bình Hòa mỗi HV đóng 200.000 đồng/tháng để làm từ thiện…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=231
Quay lên trên