Ứng dụng quản lý, giám sát F0 điều trị tại nhà

Cập nhật: 18-04-2022 | 07:57:54

 Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) hiện đã xây dựng “Ứng dụng quản lý F0 trong quản lý, giám sát các ca mắc Covid-19 điều trị tại nhà”. Qua bước đầu xem xét các chức năng của ứng dụng, Sở Y tế nhận thấy đây là công cụ hữu ích giúp người dân tự khai báo y tế, khai báo ca mắc tại nhà, giúp Trạm Y tế xã, phường, thị trấn quản lý, nắm bắt thông tin, tình trạng ca bệnh. Đặc biệt, phần mềm ứng dụng giúp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã, phường, thị trấn nắm bắt thông tin, tình hình dịch bệnh địa phương để chủ động hỗ trợ người dân về các thủ tục hành chính.

Viễn thông Bình Dương sẵn sàng hỗ trợ công tác tổ chức tập huấn cho các đối tượng sử dụng ứng dụng. Sở Y tế đề nghị UBND và Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố căn cứ tình hình dịch bệnh, nguồn lực thực tế tại địa phương, đơn vị để xem xét, chỉ đạo triển khai “Ứng dụng quản lý F0” phù hợp với điều kiện địa phương.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên