Ủng hộ kinh phí tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 26-12-2023 | 09:01:17

 Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì sự nghiệp bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân”, BHXH tỉnh vừa có công văn gửi đến các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn tỉnh về việc ủng hộ kinh phí tặng thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, BHXH tỉnh đề nghị các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn tỉnh cùng chung tay góp sức để tặng thẻ BHYT, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn.

Được biết năm 2023, do ảnh hưởng của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm lao động, nhiều hoàn cảnh khó khăn không thể tiếp tục tham gia BHXH, BHYT và nếu chẳng may lâm bệnh thì sẽ không có khả năng điều trị. Sự giúp đỡ của các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn tỉnh sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp nhiều cảnh đời vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên