Ủng hộ rau, củ, quả, tặng quà người khó khăn, khu cách ly

Cập nhật: 16-07-2021 | 18:37:22

(BDO) Ngày 16-7, Hợp tác xã (HTX) rau sạch Gia Đình (phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 10 tấn rau, củ, quả phòng, chống dịch Covid-19 cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để chia sẻ với người dân gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Số rau sạch trên đều do HTX tự sản xuất. Ông Lê Quốc Hải, chủ HTX rau sạch Gia Đình chia sẻ, ngoài 10 tấn rau hỗ trợ trong đợt này, HTX sẽ tiếp tục đồng hành trong những hoạt động từ thiện xã hội của Hội CTĐ tỉnh sau này, đặc biệt là những hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn trong mùa dịch. Hiện nay, dù dịch bệnh nhưng HTX vẫn trồng, chăm sóc, tăng gia sản xuất lên 120% so với bình thường để có thêm nguồn rau cung cấp cho nhu cầu sinh hoạt của người dân và một phần để hỗ trợ các địa phương trong công tác từ thiện xã hội.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (giữa), Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng tri ân HTX rau sạch Gia Đình đã ủng hộ nguồn lực phòng, chống dịch (ảnh: H.Thuận)

*Sáng 16-7, Đoàn xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng đã tổ chức chương trình “Trao yêu thương cùng chia sẻ, hỗ trợ người dân khó khăn vượt qua đại dịch”. Theo đó, đoàn đã trao tặng 20 phần quà cho người bán vé số, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã gồm gạo, đường, nước mắm, dầu ăn và rau củ với tổng giá trị 8 triệu đồng. Tổ chức trao tặng gạo, sữa, bánh kẹo, đường và các nhu yếu phẩm cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng giá trị 4 triệu đồng. 

Trao quà cho người bán vé số, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn (ảnh: H.Phương)

* Ngày 16-7, Công ty Cổ phần D-Shining đã tổ chức trao tặng các nhu yếu phẩm cho người dân ở trong khu cách ly huyện Dầu Tiếng. Các nhu yếu phẩm bao gồm: 80 thùng nước mắm, 50 thùng mì và 250kg gạo. Qua đó, chia sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn với người dân trong khu vực khoanh vùng, cách ly y tế huyện Dầu Tiếng,

Công ty Cổ phần D-Shining trao tặng các nhu yếu phẩm (ảnh: M.Hiếu)

H.Thuận-H.Phương-M.Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên