Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tân: Vận động người dân làm tốt công tác an sinh xã hội

Cập nhật: 03-08-2023 | 08:42:32

Bà Nguyễn Thị Trường An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tân, cho biết các cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” luôn được người dân địa phương đồng tình hưởng ứng với những việc làm thiết thực. Cụ thể như đóng góp ngày công lao động, nguyên vật liệu xây dựng, dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường, xóa bỏ quảng cáo, rao vặt trái phép… Trong 10 năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tân đã vận động tổng số tiền hơn 120 triệu đồng, xây dựng và sửa chữa 11 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết; tặng quà, giúp đỡ nhiều trường hợp thuộc hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật; tặng quà, tiền mặt cho người lao động bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.


Các cá nhân đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội, an ninh trật tự tại phường Phú Tân được lãnh đạo địa phương khen thưởng

Bên cạnh đó, phường Phú Tân còn vận động người dân ủng hộ 100 triệu đồng để lắp đặt các biển hiệu tuyên truyền trên tuyến đường được chọn làm điểm tại địa bàn khu phố 1; hỗ trợ miễn giảm tiền thuê trọ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền trị giá gần 200 triệu đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=664
Quay lên trên