Va chạm với xe đầu kéo, hai người tử vong

Cập nhật: 17-01-2024 | 15:16:08

(BDO) Đến 10 giờ ngày 17-1, Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn rất nghiêm trọng làm 2 người tử vong trên một con đường thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

 Xe cẩu được huy động để nâng bánh xe đầu kéo đưa thi thể nạn nhân ra ngoài

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên P.T.L. (33 tuổi) và N.V.M. (37 tuổi, cùng quê Hậu Giang).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, tài xế L.H.S. (35 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe đầu kéo biển số tỉnh Bình Dương lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ Tân Vạn đi Quốc lộ 1K. Khi đến đường dẫn vào kho, thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An thì tài xế cho xe đầu kéo rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe máy chở anh L. và M. Hậu quả làm anh M. tử vong tại chỗ, còn anh L. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

  Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra

Tại hiện trường, xe máy của các nạn nhân bị bẹp dúm, hư hỏng nặng. Nhận tin báo, Công an TP.Dĩ An đã nhanh chóng có mặt phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên