Vietcombank Bắc Bình Dương: Khai trương Phòng giao dịch Bàu Bàng

Cập nhật: 19-09-2016 | 10:01:24

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) vừa tổ chức lễ khai trương đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Bàu Bàng. Ông Nguyễn Tấn Phát, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương cho biết, phòng giao dịch mới thành lập sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khách hàng, từ các sản phẩm tiền gửi, tiền vay, dịch vụ ngân hàng điện tử đến phát hành thẻ, thu hộ ngân sách Nhà nước…

Dịp này, Phòng Giao dịch Bàu Bàng đã tiến hành ký kết với Điện lực Bàu Bàng và Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng về thỏa thuận thu tiền điện và thu Bảo hiểm xã hội thông qua phòng giao dịch. Cũng nhân dịp khai trương, Vietcombank Bắc Bình Dương đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa tại địa phương và 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học huyện Bàu Bàng.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên