Vietcombank Sóng Thần: Thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng thị xã Dĩ An

Cập nhật: 19-10-2015 | 17:02:17

(BDO) Chiều 19-10, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), Ngân hành TMCP Ngoại thương Việt Nam- CN Sóng Thần (Vietcombank Sóng Thần) đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các Mẹ VNAH: Tạ Thị Thạnh (SN 1925, ngụ phường Đông Hoà); Lê Thị Huỳnh (SN 1927, phường Bình Thắng); Phan Thị Cai (SN 1923, ngụ phường Tân Bình); Nguyễn Thị Hội (SN 1926); Trần Thị Hội (SN 1917, ngụ phường Tân Đông Hiệp); Tống Thị Lưu (SN 1923, phường Tân Bình), trong đó hiện có 3 mẹ được chi nhánh nhận phụng dưỡng suốt đời.

Bà Nguyễn Thị Thu Diễm, Phó Giám đốc Vietcombank Sóng Thần thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ VNAH Tạ Thị Thạnh có chồng và hai con là liệt sĩ.

Tại các nơi đến,  đại diện Vietcombank  Sóng Thần đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các mẹ luôn khoẻ mạnh, sống vui, sống khỏe với con cháu. Dịp này Vietcombank Sóng Thần cũng đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí Hội liên hiệp phụ nữ TX Dĩ An.

M.Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=621
Quay lên trên