Vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024, CAHN - Becamex Bình Dương: Đội khách thừa thắng xông lên

Cập nhật: 26-12-2023 | 08:56:07

Vào lúc 19 giờ 15 phút tối nay (26-12) trên sân Hàng Đẫy, Becamex Bình Dương (B.BD) đến làm khách trước CAHN. Sau 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là hướng đến chiến thắng thứ 4 trên sân khách.


B.BD sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn trên sân khách trước CAHN. Ảnh: ANH KHOA

Không phải tự nhiên mà B.BD đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước CAHN ở vòng đấu này. Bởi trong khi đội chủ sân Gò Đậu đang có phong độ cao, lại có được sự ổn định từ thượng tầng cho đến lực lượng thì CAHN lại liên tục bị xáo trộn ở ghế thuyền trưởng từ đầu giải cho đến tận vòng 7. Sau trận thua Khánh Hòa vừa rồi, HLV Gong Oh-Kyun tạm rời “ghế nóng” và vẫn chưa biết ai sẽ chỉ đạo ở vòng này.

So sánh về phong độ, B.BD hơn hẳn đối thủ trong cuộc đối đầu này. Đội bóng đất Thủ có 1 trận hòa, 1 trận thua cùng 5 chiến thắng sau 7 lượt trận. Với CAHN, họ chỉ có được 2 trận thắng, 3 trận hòa và để thua 2 trận. Kết quả này khiến cho nhà đương kim vô địch V.League đang đứng ở vị trí thứ 8, trong khi B.BD đang tranh chấp ngôi đầu với Nam Định.

Giành chiến thắng trước CAHN, giành trọn 3 điểm trong trận này sẽ giúp cho B.BD tiếp tục chạy đua với đối thủ trực tiếp là Nam Định trên bảng xếp hạng. Hiện tại, hai đội cùng có được 16 điểm nhưng Nam Định xếp trên vì hơn số hiệu bàn thắng bại. Vòng này, đội bóng thành Nam chơi trên sân nhà để tiếp đón Viettel.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên