Vun đắp niềm tin

Cập nhật: 07-09-2020 | 07:39:10

 Trong hành trình phát triển, Bình Dương đã ban hành nhiều chính sách, triển khai những giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm thu hút đầu tư, định vị thương hiệu của Bình Dương trong cả nước và khu vực. Có được thành quả hôm nay là cả sự nỗ lực của bao thế hệ lãnh đạo trong việc tập trung mọi nguồn lực để hình thành và phát triển các khu, cụm công nghiệp, phát triển hạ tầng… đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư. Chính sự nỗ lực này cộng với những lợi thế sẵn có của địa phương đã tạo nên sự hài lòng và an tâm cho các doanh nghiệp (DN).

Để ngày càng hoàn thiện cơ chế, chính sách và tạo môi trường kinh doanh thuận lợi hỗ trợ các nhà đầu tư, Bình Dương thường xuyên tổ chức các hội nghị đối thoại nhằm lắng nghe nguyện vọng, tháo gỡ các vướng mắc. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN ngày càng phát triển. Theo đánh giá từ phía cộng đồng DN, chính hoạt động này góp phần tạo sự gắn kết, vun đắp niềm tin của các nhà đầu tư vào sự điều hành của các cấp chính quyền.

Trước cơ hội thu hút dòng vốn đầu tư mới, theo các DN đầu tư nước ngoài (FDI), Bình Dương đang được xác định là một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều lợi thế cạnh tranh. Bên cạnh nhất quán về phương pháp đổi mới trong thu hút đầu tư, với lợi thế về hạ tầng khu công nghiệp hiện đại, cơ bản hoàn chỉnh, cộng với niềm tin đã tạo lập, Bình Dương trở thành điểm đến được ưu tiên. Tuy nhiên, theo các nhà đầu tư, để thu hút có chọn lọc dòng vốn FDI mới, phù hợp với nhu cầu, Bình Dương cũng cần có những hành động, giải pháp đột phá. Trước đề xuất này, lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tập trung cải thiện môi trường đầu tư. Đồng thời, Bình Dương sẽ tập trung phát triển các loại hình dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh và phát triển công nghiệp, đô thị của tỉnh trong giai đoạn mới.

Tin tưởng rằng, bằng thiện chí vun đắp niềm tin từ hai phía, cả địa phương và DN cùng nắm tay nhau bước vào hành trình phát triển mới trong tâm thế vững vàng.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=384
Quay lên trên