Xã Định An, huyện Dầu Tiếng: Ứng dụng công nghệ vào phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 05-05-2021 | 07:34:08

 UBND xã Định An cho biết thời gian qua địa phương đã tích cực tuyên truyền, vận động tới cán bộ, công chức, doanh nghiệp và người dân trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã.

Kết quả, đã có 3 hộ sản xuất nông nghiệp trồng trọt hưởng ứng thực hiện ứng dụng công nghệ cao tại ấp Bàu Dầu với diện tích 28,5 ha. Ngoài ra, xã cũng vận động 2 hộ chăn nuôi gà áp dụng dây chuyện công nghệ cao theo hướng chăn nuôi tự động hóa, kết quả đến nay xã Định An có 2 trại gà lạnh với quy mô 260.000 con, đã đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Cùng với việc tuyên truyền, vận động tới doanh nghiệp và người dân, UBND xã cũng quán triệt tinh thần đổi mới, sáng tạo tới toàn thể cán bộ, công chức trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác và sử dụng thuần thục, nhuần nhuyễn máy vi tính, phần mềm quản lý văn bản, phần mềm điện tử một cửa tập trung và duy trì sử dụng hộp thư công vụ, ứng dụng chữ ký số trên môi trường mạng...

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=487
Quay lên trên