Xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): 11/11 chi bộ hoàn thành bảng chuẩn mực đạo đức

Cập nhật: 04-06-2013 | 00:00:00

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Hội Nghĩa (Tân Uyên) đã xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai chỉ thị, chuyên đề học tập, bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến cán bộ, đảng viên (CB, ĐV), các ban ngành, các chi hội, đoàn thể; đồng thời, phát động nội dung đăng ký làm theo trong CB, ĐV, chi bộ, ban điều hành; 11/11 chi bộ trực thuộc xây dựng, điều chỉnh hoàn thành bảng chuẩn mực đạo đức; 10 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tuyên dương.

Ông Võ Văn Danh, Bí thư Đảng ủy xã cho biết: Việc tiếp tục học tập và làm theo gương Bác được Đảng ủy chỉ đạo cấp ủy, chi ủy chi bộ, ban ngành, đoàn thể tập trung thực hiện thường xuyên và xác định đây là công việc quan trọng của địa phương. Nội dung sinh hoạt hàng tháng phải gắn với xây dựng đạo đức, lối sống của CB, ĐV.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=283
Quay lên trên