Công ty cấp thoát nước và môi trường Bình Dương: Trao tặng 300 phần quà cho bệnh nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 04-06-2013 | 00:00:00

- Vietcombank Bình Dương thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Công đoàn và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Chánh Phú Hòa đã đến thăm và tặng 240 phần quà, gồm: Bánh, kẹo, sữa (trị giá 24 triệu đồng) cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tiếp đó đoàn cũng đã đến thăm, tặng 60 quà cho các trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh.  

Anh Trần Tấn Đức, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Biwase cùng các ĐVTN đến tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

- Dịp này, Công đoàn và Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) cũng đã đến thăm, tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Bình Dương với tổng giá trị trên 4 triệu đồng.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên