Xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng: Hiệu quả khi toàn dân tham gia bảo vệ trật tự xã hội

Cập nhật: 24-12-2015 | 08:44:08

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 09- CT/TW ngày 1-12-2011 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đã thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương”.

Từ cuộc vận động, nhiều mô hình phát huy hiệu quả với tinh thần tự quản ở cộng đồng dân cư, ý thức trách nhiệm của công dân, góp phần chống lại âm mưu của kẻ xấu. Riêng Ủy ban MTTQ xã đã phối hợp các ngành tổ chức xây dựng mô hình điểm “Khu dân cư tự quản an toàn giao thông” ở ấp Hòa Cường. Kết quả, nhân dân đóng góp 22,5 triệu đồng làm được 42 trụ đèn đường thắp sáng, góp phần giảm tai nạn giao thông; xây dựng mô hình chuyển hóa địa bàn tại ấp Hòa Hiệp...

 

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên