Xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo

Cập nhật: 28-06-2022 | 09:51:17

Trong năm 2021, MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo và MTTQ các xã, thị trấn đã vận động các doanh nghiệp, nhà tài trợ ủng hộ xây dựng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo với số tiền 800 triệu đồng và sửa chữa 14 căn nhà với tổng số tiền hơn 316 triệu đồng. Trong năm 2022 này, MTTQ Việt Nam các cấp của huyện đang triển khai xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương và Quỹ người nghèo tỉnh hỗ trợ với tổng số tiền 880 triệu đồng.

Ngoài ra, MTTQ các xã, thị trấn phối hợp với các tổ chức thành viên tích cực tạo nhiều nguồn vốn để hỗ trợ và đầu tư cho các đoàn viên, hội viên, nhân dân phát triển sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo. Đặc biệt, chương trình vận động các điểm, đại lý bán phân bón bán trả chậm cho người nghèo đã góp phần giúp cho 57 đoàn viên, nông dân nghèo có vốn chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh với tổng kinh phí 507 triệu đồng..

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên