Xây dựng kế hoạch thu, chi trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả

Cập nhật: 18-12-2021 | 10:37:52

Triển khai quyết định giao dự toán, thu chi ngân sách Nhà nước năm 2021, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã giao Văn phòng sở và các đơn vị trực thuộc thực hiện. Trên cơ sở đó, các đơn vị tự xây dựng kế hoạch thu, chi nguồn kinh phí trên tinh thần tiết kiệm, sử dụng hiệu quả vào các lĩnh vực được giao để hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, ban hành quy chế chi tiêu nội bộ của Sở KH&CN năm 2021; quy chế tiền lương, tiền thưởng các trường hợp lao động theo Bộ luật Lao động; thành lập lại Ban Chỉ đạo thực hiện khoán biên chế, kinh phí quản lý hành chính tại Sở KH&CN.

Ngoài ra, Sở KH&CN thành lập và tổ chức họp xét thông qua danh mục nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2021 và nghiệm thu nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2020 đối với 3 đơn vị trực thuộc đã thực hiện cơ chế tự chủ của tổ chức KH&CN công lập. Cùng với đó, sở điều chỉnh, bổ sung quy hoạch lãnh đạo quản lý nhiệm kỳ 2020-2025 và xây dựng quy hoạch lãnh đạo quản lý nhiệm kỳ 2025-2030.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên