Xây dựng Quân đoàn 4 thực sự tinh, gọn, mạnh

Cập nhật: 29-08-2024 | 16:21:13

(BDO) Ngày 29-8, tại Bình Dương, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân  Việt Nam dự và chỉ đạo đại hội.

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Giai đoạn 2019-2024, công tác thi đua khen thưởng và Phong trào TĐQT đã được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, cấp ủy, cán bộ chủ trì, cơ quan chính trị các cấp lãnh đạo, chỉ đạo triển khai toàn diện, đồng bộ; qua đó, tạo động lực to lớn, góp phần thiết thực nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của Quân đoàn, giữ vững trận địa chính trị tư tưởng, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Các đại biểu dự đại hội

Từ Phong trào TĐQT đã xuất hiện nhiều mô hình hay, nhân tố mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, nhiều điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, có sức lan tỏa mạnh mẽ và được phổ biến, nhân rộng trong toàn quân. Đặc biệt, phong trào thi đua trong huấn luyện diễn ra sôi nổi, có chiều sâu, là động lực thúc đẩy các cơ quan, đơn vị quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết của các cấp về nâng cao chất lượng huấn luyện.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh biểu dương những thành tích, kết quả đạt được trong Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024 của Quân đoàn 4; đồng thời, đề nghị Đảng ủy - Bộ tư lệnh và cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Quân đoàn cần tiếp tục quán triệt sâu sắc, thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng.

Đảng ủy Quân đoàn 4 tôn vinh các điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2019-2024. 

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh cũng đề nghị Quân đoàn 4 xác định nội dung, chỉ tiêu thi đua và tổ chức Phong trào TĐQT phải bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị và yêu cầu xây dựng Quân đoàn 4 thực sự tinh, gọn, mạnh; tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, đẩy mạnh cải cách hành chính quân sự và chuyển đổi số; làm tốt công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật và các mặt công tác khác, chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội...

Nhân dịp này, Đảng ủy Quân đoàn 4 đã tôn vinh, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2019-2024.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=132
Quay lên trên