Xuân yêu thương

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

Chiều 5-1, trường Tiểu học chuyên biệt Trí Tâm, Khu dân cư Hiệp thành I, phường Hiệp Thành (TP.TDM) đã tổ chức chương trình lễ hội mùa xuân với chủ đề “Xuân yêu thương”, với sự tham gia của gần 70 em là học sinh của trường, các em ở Hội Người mù, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, trẻ em ở khu phố 5, Hiệp Thành. Các em bị bệnh tự kỷ, trẻ mồ côi, khuyết tật có một mùa xuân thật ngọt ngào, chan chứa tình yêu thương vì những tình cảm mà các ban ngành, các anh chị đoàn viên thanh niên, các Mạnh Thường Quân đã dành cho các em. Chính tình yêu thương chân thành sẽ là cầu nối giúp các em đến gần với mục tiêu hòa nhập cộng đồng cũng như làm xích lại những vòng tay luôn dành sự quan tâm, ưu ái đến các em.

Các em tham gia trò chơi tại lễ hội

Tại lễ hội, các em đã khẳng định mình khi trình bày những bài hát về mùa xuân như: Chúc tết, Bánh chưng xanh, Ngày tết của em, độc tấu đàn organ… và tham gia một số trò chơi. Ngoài ra, các em còn tham gia hội chợ ẩm thực với trên 15 gian hàng món ăn và thức uống. Dịp này, trường Trí Tâm đã tặng 31 phần quà tết cho các em ở Hội Người mù, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và trẻ em nghèo ở khu phố 5, phường Hiệp Thành (TP.TDM); các Mạnh Thường Quân đã tặng 70 phiếu ăn, mỗi phiếu trị giá 25.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ lễ hội sẽ được trao tặng cho học sinh khuyết tật nghèo nhân dịp xuân về.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên