“Xuân yêu thương” đến với bệnh nhân khó khăn

Cập nhật: 26-12-2023 | 18:01:04

(BDO) Ngày 26-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An phối hợp Công ty TMDV vận tải Tâm Duy Phát tổ chức đoàn đến thăm hỏi và chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

 Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh trao thư cảm ơn nhà hảo tâm

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên các bệnh nhân sớm bình phục. Đồng thời, trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ ở khoa nhi và người bệnh ở khoa tâm thần. Tổng trị giá đợt trao tặng quà là 30 triệu đồng, do Hội CTĐ thành phố vận động doanh nghiệp quan tâm chia sẻ. Đây cũng là một trong những đơn vị đồng hành với Hội CTĐ TP.Dĩ An trong nhiều hoạt động nhân đạo thời gian qua.

  Các thành viên trong đoàn thăm, tặng quà cho các bệnh nhân

Đây là hoạt động trong chương trình “Xuân yêu thương” do Hội CTĐ TP.Dĩ An thực hiện trước thềm xuân mới 2024 đang đến. Qua đó, kết nối thêm những tấm lòng nhân ái đến với người dân khó khăn trong và ngoài địa phương.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên