Xúc động lễ tưởng niệm nạn nhân COVID-19 tại tâm dịch TP.HCM 

Cập nhật: 19-11-2021 | 22:51:53

Tối 19-11, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh, thành tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ hy sinh trong đại dịch.

Xúc động tưởng nhớ người thân đã khuất. (Ảnh: Xuân Khu-TTXVN)

Tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: Xuân Khu-TTXVN)

Đại diện các tầng lớp nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh dự buổi lễ. (Ảnh: Xuân Khu-TTXVN)

Lẵng hoa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sỹ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19. (Ảnh: Xuân Khu/TTXVN)

Đại diện đoàn lãnh sự các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tham dự buổi lễ. (Ảnh: Xuân Khu/TTXVN)

Thành kính mặc niệm tưởng nhớ đồng bào, cán bộ, chiến sỹ đã tử vong, hy sinh trong đại dịch COVID-19. (Ảnh: Xuân Khu/TTXVN)

Nghi thức thả hoa đăng tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sỹ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19 trên kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè, trước chùa Pháp Hoa (quận 3, TP. Hồ Chí Minh). (Ảnh: An Hiếu/TTXVN)

Theo TTXVN

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên