Ý nghĩa chương trình văn nghệ phục vụ đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 10-06-2020 | 11:08:40

Trong rất nhiều công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, văn nghệ chào mừng là điều không thể thiếu và cần phải hết sức chỉn chu, ý nghĩa.


Duyệt chương trình văn nghệ phục vụ Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên nhiệm kỳ 2020-2025

Chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên nhiệm kỳ 2020-2025, một chương trình văn nghệ chủ đề “Tân Uyên vững bước dưới cờ Đảng” cũng được các nghệ sĩ tất bật chuẩn bị tập dượt, chạy chương trình để không xảy ra sai sót nào. Đây là đại hội điểm của tỉnh nên càng phải tập trung chuẩn bị tốt nhất tất cả các phần việc cần làm. Theo chương trình, các ca sĩ, diễn viên múa sẽ thể hiện các tiết mục như: Liên khúc “Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng”; đơn ca nam “Tháng 5 nhớ Bác”; tốp ca “Chiến khu Vĩnh Lợi sáng mãi bản hùng ca”; liên khúc hát múa “Hát cùng thị xã Tân Uyên - Tân Uyên ngày mới”.

Thời lượng cho một chương trình khoảng 20 phút và phải thể hiện được những nét đặc sắc nhất của địa phương. Đây cũng là nét thú vị của những chương trình văn nghệ chào mừng đại hội Đảng các cấp, bởi địa phương, ngành nào cũng có đặc thù riêng và chương trình văn nghệ vì thế cũng sẽ phong phú, mang ý nghĩa sâu sắc hơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên