Bế giảng khóa bồi dưỡng lý luận cơ bản y học cổ truyền

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-11, Hội Đông y TX.Thuận An phối hợp Hội Đông y tỉnh tổ chức bế giảng khóa học bồi dưỡng lý luận cơ bản y học cổ truyền và 60 cây thuốc nam căn bản cho 82 học viên là hội viên Hội Đông y trong tỉnh và nhân dân yêu bộ môn y học cổ truyền.

  BS CKI. Lương Tấn Thông, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh trao giấy chứng nhận cho học viên

Khóa học được đào tạo trong thời gian 5 tháng và học viên được học một số lý luận cơ bản về học thuyết âm dương, ngũ hành, thiên nhân hợp nhất, tạng tượng; chẩn đoán học và những nguyên tắc chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền. Riêng về phần nam dược, học viên được học về nguồn gốc và phát triển cây thuốc, trình bày mô tả, công dụng điều trị của 60 cây thuốc nam căn bản do Bộ Y tế quy định.

BS CKI. Lương Tấn Thông, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh cho biết: “Kết thúc khóa học giúp học viên nắm được những vấn đề cơ bản y học cổ truyền và 60 cây thuốc nam của Bộ Y tế quy định góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho toàn dân và xây dựng vườn thuốc nam tại trạm y tế xã, phường”.

Văn Sơn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên