Cháu Ánh đã được hỗ trợ

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00
Sau bài viết “Bất lực vì không tiền mổ tim cho con” đăng trên báo Bình Dương số ra ngày 23-6-2014, gia đình cháu Nguyễn Thị Ngọc Ánh đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều nhà hảo tâm.    Đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương trao tặng tiền hỗ trợ của nhà hảo tâm cho mẹ cháu Ánh

Chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương vừa trao tặng số tiền 5 triệu đồng từ sự hỗ trợ của Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Công nghiệp An Điền (Bến Cát) cho gia đình cháu Ánh, bé gái sinh ngày 5-4-2013, tạm trú khu phố 1, phường Hiệp An, TP.TDM, bị mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không có tiền mổ tim.

Trước đó, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa (Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương) đã phối hợp với chương trình hỗ trợ xe và số tiền 3 triệu đồng cho gia đình đưa cháu Ánh đến Bệnh viên Nhi Đồng 2 (TP.HCM) khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe, làm thủ tục, xếp lịch phẫu thuật. Theo lời bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, kinh phí mổ tim cho cháu Ánh từ 20 đến 38 triệu đồng và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa hứa nhận đồng hành và tài trợ kinh phí mổ tim cho cháu Ánh.

Chương trình xin gửi lời tri ân chân thành đến các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của bạn đọc gần xa cho những trường hợp khó khăn từ chương trình của chúng tôi.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên