Cô gái 23 tuổi bị ung thư xương cần giúp đỡ!

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:00:00

Chuyển tiền, sách ủng hộ mẹ con chị Thủy

Từ nguồn Quỹ Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi do Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương tài trợ, chương trình vừa ủng hộ cho chị Phạm Thị Bích Thủy (ngụ tại 203 Lê Văn Tách, P.Tương Bình Hiệp, TP.TDM, Bình Dương) bộ sách giáo khoa cho con chị Thủy (200.000 đồng). Theo nguyện vọng của chị Thủy xin hỗ trợ số vốn để bán vé số kiếm thêm thu nhập, chương trình cũng đã hỗ trợ chị 500.000 đồng, cùng phiếu trao tặng học bổng gồm toàn bộ tiền học phí năm học 2015-2016 cho con chị Thủy đang học lớp 8 tại địa phương.

MAI ANH

Cảm nhận được hoàn cảnh khó khăn của mẹ, cháu Yến không khỏi chạnh lòng đành bỏ học đi làm công nhân kiếm tiền phụ mẹ. Tưởng chừng có được hạnh phúc đơn sơ cho một mái ấm gia đình, ai ngờ bất hạnh lại ập xuống gia đình chị Lan. Tháng 11-2012, cháu Yến đang làm công nhân đột nhiên bị đau lưng không làm nổi. Sau đó, công ty cho Yến về điều trị, nhưng sau khi cháu tiêm mũi thuốc thì nằm liệt giường. Sau đó, đưa lên bệnh viện tuyến trên mới biết là cháu đã mắc một căn bệnh ngặt nghèo: ung thư xương.

Từ khi con nằm liệt giường, chị Lan đành ở nhà chăm sóc vì mọi sinh hoạt hàng ngày của cháu Yến đều phải nhờ mẹ giúp đỡ. Gia đình đã lo chạy vay mượn tiền để chữa trị cho cháu khắp nơi nhưng đến nay bệnh vẫn còn bám chặt vào đứa con của chị. Chị Lan nghẹn ngào cho biết: “Nếu ai giới thiệu có thầy thuốc giỏi ở bất cứ nơi đâu tôi cũng tìm mọi cách để đưa cháu đến điều trị. Cho dù có van xin họ, tôi cũng mong muốn con mình hết bệnh”. Chị vừa nói vừa rưng rưng những giọt nước mắt.

Đến nay gia đình chị gặp rất nhiều khó khăn. Tiền đã hết nhưng bệnh tật cứ đeo đẳng theo người. Hiện giờ, gia đình chỉ nhờ vào sự chia sẻ của ông bà ngoại đã già hơn 70 tuổi để sống qua ngày với từng thang thuốc. Cuộc sống chạy từng bữa của chị ngày càng bế tắc, rất mong được sự ủng hộ từ bạn đọc và các nhà hảo tâm khi đọc được thông tin này. Chia sẻ nỗi đau với những mảnh đời bất hạnh cũng là một niềm vui của mọi người. Bạn đọc ủng hộ xin trực tiếp liên lạc với chị Lan qua số điện thoại 01687.913447 hoặc Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi Báo Bình Dương.

 CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên