HTC mong “Người sắt” sẽ giúp thúc đẩy doanh số

Cập nhật: 22-06-2013 | 00:00:00

Trang Bloomberg cho biết, hãng sản xuất điện thoại HTC đã ký một thoả thuận quảng cáo với diễn viên Robert Downey Jr. (thủ vai chính trong loạt phim bom tấn "Người sắt") trong vòng 2 năm với giá 12 triệu USD.

”Những chiếc điện thoại có thiết kế kim loại của HTC luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người dùng cũng như giới truyền thông. Chúng tôi luôn đánh giá cao những ai có thiên hướng kim loại” – đại diện của HTC lý giải về quyết định ký hợp đồng với “Người sắt.”

HTC luôn bị đánh giá là chậm chạp và bị động trong việc quảng bá sản phẩm của họ tới khách hàng.

 Trong khi đối thủ của họ là Samsung đã chi tới 400 triệu USD để quảng bá sản phẩm ở Mỹ trong năm ngoái thì hãng sản xuất điện thoại Đài Loan chỉ chi ra 46 triệu USD. Trên phạm vi toàn cầu, toàn bộ chi phí quảng cáo của HTC trong năm 2012  là 1 tỷ USD còn Samsung là 10 tỷ USD.

 Dù tung ra khá nhiều siêu phẩm trong thời gian qua nhưng tình hình kinh doanh của HTC vẫn tỏ ra chưa mấy sáng sủa. Doanh thu trong những tháng đầu năm của HTC liên tiếp sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của HTC Peter Chou sẽ từ chức nếu HTC One thất bại và tình hình kinh doanh của hãng tiếp tục lao dốc./.

 (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên