Vì hành tinh xanh

Cơn áp thấp mới trên Biển Đông có sức gió mạnh nhất 60 km/h, di chuyển theo hướng Tây Tây Nam với tốc độ 20 km/h và có khả năng mạnh lên thành bão.

Bão Podul vào biển Đông với sức gió tối đa 75 km/h (cấp 8) và đang hướng đến quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Các địa phương thông báo cho chủ các phương tiện tàu, thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão để thoát ra hoặc không đi vào vùng nguy hiểm.

Tình hình cháy rừng tại Amazon chưa có dấu hiệu thuyên giảm khi đang xuất hiện thêm hàng trăm đám cháy mới nhất trong ngày hôm qua 24/8.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều 22-8 ở vùng biển phía Đông đảo Luzon, Philippinse đang có một cơn bão hoạt động và có tên quốc tế là Bailu.

Ngày 15/1, Thị trưởng thủ đô London của Anh, ông Sadiq Khan cho biết chất lượng bầu không khí của thành phố này hiện được đánh giá là sạch nhất trong vòng 10 năm trở lại đây.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 30/11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc khiến nhiệt độ giảm sâu

Chung tay thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Hội LHPN phường Lái Thiêu

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, Trung Bộ sẽ có đợt mưa trên diện rộng từ ngày 4/11, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông có thể mạnh lên thành bão.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Đào Văn Thanh 37 tuổi, Quách Văn Cường 44 tuổi;

Cháy rừng vẫn tiếp tục hoành hành tại miền Tây bang Montana của Mỹ, khiến hàng nghìn cư dân sống tại khu vực này phải sơ tán.

Nhiệt độ Trái Đất ấm lên làm thay đổi thời gian và khả năng dự báo về các trận lụt trong hơn 50 năm qua./.

Quay lên trên