Phú Giáo: Bế giảng khóa nhân viên y tế thôn bản

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00
Sáng 3-6, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo tổ chức bế giảng khóa nhân viên y tế thôn bản năm 2014 và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho 38 học viên, trong đó có 4 học viên xuất sắc được trao giấy khen.

Khóa học diễn ra trong thời gian 3 tháng với thời gian thực học là 10 tuần. Tham gia khóa học là nhân viên y tế các khu, ấp trên địa bàn huyện Phú Giáo. Khóa học trang bị cho đội ngũ nhân viên y tế khu, ấp những kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tuyên truyền giáo dục về sức khỏe và kế hoạch hóa gia đình, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân của ngành y tế. Cuối khóa học, học viên được tổ chức làm bài kiểm tra đánh giá. Theo đó 38/38 học viên đều đạt yêu cầu, trong đó có 9 học viên loại xuất sắc, 24 học viên loại giỏi, 5 học viên khá.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên