Rác …dài đường!

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00

Ngay đầu cầu Hố Đại, đường ĐT 746 thuộc địa bàn ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp TX. Tân Uyên,thường xuyên có đống rác lớn; bốc mùi hôi thối gây ảnh hưởng cho người tham gia giao thông và người dân sống quanh khu vực.

Người dân khi ngang qua đoạn đường này phải dùng tay bịt mũi!

Đống rác này đã tồn tại từ hơn nửa năm nay, tràn ra cả mặt đường bốc mùi khó chịu khiến ai ngang qua cũng ngán ngẫm!.Cách đây 4 tháng, lực lượng thanh niên địa phương đã tổ chức dọn dẹp sạch sẽ và dựng bảng “cấm đổ rác”.Thế mà sau đó không lâu, rác vẫn vương vãi tràn lan!. Ông Nguyễn Thái Bình, Chủ tịch UBND xã Tân Vĩnh Hiệp,cho biết: xã cũng đã tuyên truyền tới người dân cần có ý thức giữ gìn vệ sinh , bảo vệ môi trường sống;đồng thời cũng canh bắt giữ số đối tượng vi phạm để xử phạt ,song tình trạng lén lút đổ rác thải không đúng nơi quy định cũng vẫn xảy ra.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên