Suối Trúc - Điểm “phượt” mùa hè

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

Tự nhiên, hoang sơ là những đặc điểm nổi bật khiến cho những ai vừa đến Suối Trúc (xã Định Thành, Dầu Tiếng) phải trầm trồ và thích thú. Một quần thể kết hợp tự nhiên hài hòa giữa suối và đá, với hoa văn lạ mắt do dòng nước chạm khắc nên, cùng với tiếng gió lao xao của những vòm trúc sẽ khiến du khách nhanh chóng quên đi sự mệt nhọc và hòa mình vào thiên nhiên.  

Một góc Suối Trúc

Với không gian bình yên và lãng mạn, từ lâu địa điểm du lịch này đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều nhóm bạn, gia đình và những đôi tình nhân dịp cuối tuần hay ngày lễ. Du khách có thể tổ chức một buổi tiệc ngoài trời, cùng nhau ngồi trò chuyện trên những phiến đá hay đơn giản là tha thẩn trong một không gian xanh rộng lớn, với đôi chân trần trầm trong dòng nước suối mát lạnh… Hay nếu may mắn “hứng trọn” cái lạnh từ một cơn mưa rừng rả rích, bạn sẽ có dịp thấm cái thi vị khi trú mưa dưới vòm lá trúc, nghe suối róc rách không ngừng.

Nếu muốn đến đây tham quan, các bạn nên đi từ sáng sớm. Chuẩn bị sẵn thức ăn, nước uống và trang phục phù hợp để lội suối. Sự hoang sơ kết hợp với không gian xanh mát của nước và đá, Suối Trúc thật sự là một điểm “phượt” lý tưởng vào mùa hè đang chờ bạn khám phá…

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên