Chia sẻ bài viết lên facebook

Tập đoàn MetLife khai trương Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife tại Việt Nam

Cập nhật: 05-11-2014 | 09:45:24

Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa công bố khai trương liên doanh là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife). BIDV MetLife có vốn điều lệ ban đầu là 1.000 tỷ đồng; trong đó MetLife góp 60% vốn, BIDV và BIC góp 40% vốn còn lại.

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ở mọi giai đoạn cuộc sống của khách hàng, sản phẩm bảo hiểm của BIDV MetLife sẽ được độc quyền phân phối thông qua mạng lưới các điểm giao dịch trên toàn quốc của BIDV. BIDV MetLife sẽ đưa các sản phẩm bảo hiểm đa dạng đến Việt Nam để bảo vệ và tiếp bước cho khách hàng trên mọi giai đoạn của cuộc sống, đồng thời xây dựng mạng lưới bảo vệ an ninh tài chính của khách hàng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên