Thị xã Thuận An kỷ niệm 59 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-2, ngành Y tế TX Thuận An đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 59 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27.2.1955 - 27.2.2014) (ảnh). Tham dự buổi họp mặt có Bí thư Thị ủy Thuận An Đỗ Thành Tâm cùng lãnh đạo Sở Y tế và đông đảo đội ngũ y, bác sĩ công tác trên địa bàn thị xã Thuận An.

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế trong 9 năm qua, đặc biệt là ngành y tế thị xã Thuận An đã có nhiều đóng góp chung trong sự phát triển của ngành y tế về các mặt: chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác khám chữa bệnh, đào tạo đội ngũ y tế, cải cách thủ tục hành chính trong ngành y tế,…

Đại diện trạm y tế các xã, phường đã có bài tham luận, đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND thị xã Thuận An đã biểu dương, ghi nhận những kết quả chung đã đạt được của ngành y tế Thuận An; đồng thời, nhấn mạnh các giải pháp trong ngành y tế trong thời gian tới, đặc biệt là công tác phòng dịch bệnh ở người và gia súc gia cầm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng, nhân dân.

Hơn 50 tập thể, cá nhân có những đóng góp trong công tác y tế đã vinh dự nhận giấy khen của Sở Y tế và Trung tâm Y tế thị xã Thuận An. Dịp này, ngành y tế thị xã Thuận An cũng công bố quyết định công nhận 7 xã, phường đạt tiêu chí quốc gia về y tế giai đoạn 2011-2020.

T.TRANG – C.KHANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên