TP.Thủ Dầu Một: Triển khai xử phạt vi phạm bảo vệ môi trường tài nguyên nước, khoáng sản

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Sáng 2-6, Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.TDM phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị triển khai các nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tài nguyên nước, khoáng sản cho trên 200 doanh nghiệp và cán bộ của 14 phường trên địa bàn.

Nội dung các nghị định quy định về hình thức xử phạt vi phạm hành chính và biện pháp khắc phục hậu quả, áp dụng mức phạt tiền trong xử phạt đối với các trường hợp vi phạm về quan trắc, giám sát tài nguyên nước; vi phạm quy định về hành nghề khoan nước dưới đất; hành vi xả nước thải không có giấy phép theo quy định của pháp luật… Thông qua hội nghị nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những quy định của pháp luật đối với lĩnh vực bảo vệ môi trường tài nguyên nước - khoáng sản, góp phần đưa pháp luật đi vào cuộc sống và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên