TX.Bến Cát: Kiểm tra công tác bảo vệ môi trường các công ty sản xuất gỗ

Cập nhật: 09-07-2014 | 00:00:00

Chiều 7-7, Phòng Tài nguyên - Môi trường, Công an thị xã, Đội Quản lý thị trường số 3, Chi cục Thuế TX.Bến Cát cùng phối hợp tổ chức kiểm tra công tác bảo vệ môi trường và khai thác, sử dụng tài nguyên nước tại Công ty TNHH thương mại - dịch vụ Đại Việt Hùng và Cơ sở Quang Đăng.

Tại thời điểm kiểm tra cả 2 công ty không treo bảng hiệu, không cung cấp được hồ sơ pháp lý liên quan đến công ty. Đối với Công ty TNHH Đại Việt Hùng đoàn đã kiểm tra nước thải sinh hoạt và nước lò hơi; bụi, khí thải; chất thải rắn và chất thải nguy hại… Cơ sở Đăng Quang rác thải trong quá trình sản xuất không được thu gom và lưu giữ đúng theo quy định; khí thải, lượng bụi chưa được thu gom triệt để… Kết thúc buổi kiểm tra, Đoàn đã yêu cầu Công ty TNHH Đại Việt Hưng và Cơ sở Đăng Quang tiếp tục cung cấp tất cả các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên