Chia sẻ bài viết lên facebook

12 tấn rau, củ, quả tươi về Bình Dương phát cho người dân trong khu cách ly

Cập nhật: 04-02-2021 | 13:16:59

(BDO) Khoảng 3 giờ sáng 4-2, khoảng 12 tấn rau, củ, quả tươi từ Đà Lạt đã được vận chuyển về tới Bình Dương để phát cho bà con trong khu cách ly.


Rạng sáng 4-2, xe chở rau, củ, quả tươi từ Đà Lạt đã về tới Bình Dương để kịp phát cho bà con trong khu cách ly 

Đây là sự chung tay của toàn xã hội để chia yêu thương với người dân trong khu vực phong tỏa cách ly để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

Anh Đống Hữu Đạt, Trưởng nhóm từ thiện Sen Vàng, cho biết bà con trong khu cách ly đang gặp rất nhiều khó khăn do không đi lại mua sắm được, phải nghỉ làm việc. Vì thế, để hỗ trợ người dân phần nào trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, anh và các thành viên trong nhóm từ thiện đã liên hệ với các nhóm từ thiện ở Đà Lạt để thu gom rau, củ, quả tươi gửi về Bình Dương phát cho bà con. Khoảng 21 giờ tối 3-2, chuyến xe đầu tiên vận chuyển rau, củ, quả tươi đã xuất phát từ Đà Lạt và về đến Bình Dương khoảng 3 giờ sáng 4-2. 


Nhiều người đến phụ phân chia thành từng phần rau, củ, quả để phát cho các hộ gia đình


Các tình nguyện viên đến phụ giúp chia rau, củ, quả và vận chuyển đi phát cho bà con, các bếp nấu cơm từ thiện phục vụ sinh viên, người dân trong khu cách ly

Ngay khi xe vừa về đến sân trụ sở UBND phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, lực lượng dân quân và nhiều người thiện nguyện đã đến hỗ trợ đưa rau, củ, quả xuống xe, chia phần để tiện phát cho các hộ gia đình trong khu cách ly. Bước đầu, số lượng rau, củ, quả này đã được chia 10.000 phần và trong sáng hôm 4-2 nhiều người tiếp tục chở đến tập kết tại các điểm vào các khu vực cách ly để bà con đến nhận, bảo đảm an toàn trong quá trình phòng chống dịch Covid-19. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=888
Quay lên trên