175 đề tài tham gia Hội thảo khoa học và công nghệ ngành y tế lần XVII

Cập nhật: 02-02-2018 | 15:53:30

(BDO) Ngày 2-2, Sở Y tế, Hội Y học, Hội Dược học tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học và công nghệ ngành y tế lần thứ XVII. Tham dự hội thảo có các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ trong và ngoài tỉnh.


Các tác giả báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học tại hội thảo

Năm nay, hội thảo thu hút 175 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến tham gia. Đa số các đề tài đều đã được hội đồng khoa học ngành y tế tỉnh nghiệm thu; một số đề tài được tuyển chọn từ các nghiên cứu có chất lượng của các tác giả ngoài tỉnh trên nhiều lĩnh vực, như: Nội khoa, sản khoa, ngoại khoa, y tế công cộng, y học dự phòng, dược và y học cổ truyền, điều dưỡng... 20 đề tài được chọn báo cáo tại hội nghị, thuộc 3 chuyên đề lớn, gồm: Ngoại sản, nội - dược - y học cổ truyền - điều dưỡng, y tế công cộng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của ngành y tế tỉnh. Việc duy trì hoạt động này đã tạo thành phong trào nghiên cứu khoa học sâu rộng trong toàn ngành, góp phần tích cực vào sự phát triển y học tỉnh nhà nói riêng, nền y học Việt Nam nói chung.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1531
Quay lên trên