2.500 lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu sẽ xuất hiện tại FPT Techday

Cập nhật: 12-10-2023 | 16:24:31

Không gian triển lãm dự kiến của FPT Techday 2023.

Tập đoàn FPT vừa công bố sự kiện FPT Techday 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 24 - 25/10 tại Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ thường niên tầm cỡ quốc tế dự kiến thu hút 10.000 khách tham dự trong đó có 2.500 doanh nghiệp toàn cầu. Trong số này, có 600 doanh nghiệp trên thế giới và nhiều doanh nghiệp nằm trong danh sách Top Fortune 500.

Năm thứ 11 tổ chức, FPT Techday 2023 chọn chủ đề "35 năm kiến tạo hạnh phúc." Sau 35 năm phát triển, FPT trở thành tập đoàn trụ cột trong lĩnh vực chuyển đổi số, dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông, hoạt động tại 29 quốc gia với hàng chục triệu khách hàng, đối tác trên toàn cầu.

Ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc Tập đoàn FPT cho biết ngay từ những dòng code đầu tiên được viết lên bởi trí tuệ Việt, FPT đã đặt giá trị và hạnh phúc của khách hàng là thước đo cao nhất cho thành công của sản phẩm.

"Chúng tôi muốn khẳng định rằng: FPT chăm sóc cho mỗi công dân Việt Nam và toàn cầu trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi liên tục sáng tạo, luôn có những sản phẩm và giải pháp đột phá để các công dân số trong thời đại mới có thể tin cậy gửi gắm hạnh phúc của mình cho FPT. Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trong trong sứ mệnh Kiến tạo hạnh phúc của FPT. Và để thực hiện được sứ mệnh này, FPT đặt trọng tâm phát triển chương trình chiến lược DC5 - Tổ hợp số," ông Khoa nhấn mạnh.

Sự kiện thường niên của FPT sẽ có 4 phiên hội thảo chuyên sâu diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày, giới công nghệ cùng đối thoại về "Toàn cảnh tương lai" và “Chiến lược bứt phá."

Trọng tâm của FPT Techday 2023 sẽ bàn câu chuyện về công nghệ kiến tạo hạnh phúc và xu hướng phát triển, cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các ngành trong tương lai.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp ra mắt hệ sinh thái AI thế hệ mới của FPT và chia sẻ các thông tin chuyên sâu về các công nghệ mới nhất hiện nay…

Với cộng đồng doanh nghiệp, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế trong việc ứng dụng công nghệ, khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ.

Điểm đặc biệt của sự kiện là khu vực triển lãm công nghệ kiến tạo hạnh phúc rộng hàng nghìn mét vuông. Khu triển lãm ứng dụng công nghệ ánh sáng để mô tả “Happy City” - nơi vạn nhu cầu của công dân số (D-Citizen) đều được đáp ứng và kết nối.

Khu vực cổng ngoài sẽ là Đại lộ 35 năm, thể hiện sự hình thành và phát triển của FPT và câu chuyện kiến tạo hạnh phúc của FPT cho khách hàng và cộng đồng.

Bên trong không gian sẽ được chia thành nhiều khu vực với các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo trong hệ sinh thái Made by FPT. Đặc biệt, tại khu Quảng trường hạnh phúc, khách tham dự sẽ được thưởng thức triển lãm ứng dụng công nghệ mới nhất (hologram/ 3D visual mapping) diễn ra xuyên suốt 2 ngày.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến "đại tiệc" công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh mà cả những bạn trẻ cũng có thể đến để cảm nhận được vẻ đẹp của công nghệ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên