200 học sinh tham gia Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách Bình Dương lần thứ XII

Cập nhật: 26-07-2022 | 09:29:10

(BDO) Sáng 26-7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách Bình Dương lần thứ XII - năm 2022.


Trường Tiểu học Đông Hòa với phần thi kể chuyện theo sách "Cha là bóng cả đời con". 

Với chủ đề "Quyển sách chắp cánh ước mơ", hội thi thu hút 18 đội thi với 200 học sinh đến từ các trường tiểu học và THCS của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội tham gia 2 phần thi: Giới thiệu đội hình và kể chuyện theo sách (khối tiểu học), hoặc tuyên truyền, giới thiệu sách (khối THCS).


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa cho ban giám khảo hội thi. 

Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức, nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, cơ hội phát triển kỹ năng kể chuyện, thuyết trình, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên